Trong những năm gần đây sự phát triển của đô thị mới là rất nhanh. vấn đề mỗi trường trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. các công ty môi trường đô thị cần nhiều xe ép chở rác để đáp ứng nhu cầu gom rác thải.
xe ép chở rác do Xechuyendungviethan.vn phân phối đã trở nên quen thuộc với nhiều người, bởi công suất hoạt động của nó mang đến là rất lớn. Nhưng không phải ai cũng biết và hiểu hết về sản phẩm xe này. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ mang đến những thông tin để giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng xe ép rác này.
Vấn đề nhiên liệu được sử dụng trong xe chở rác?
Cũng như các sản phẩm xe khác của thương hiệu Hino thì dòng xe ép rác này cũng sử dụng nhiên liệu là DIESEL. Không chỉ vậy, các sản phẩm khác nhau của xe ép rác Hino đều được đánh giá là rất tiết kiệm nhiên liệu, không gây ô nhiễm môi trường. Chính vì vậy dòng xe này được đánh giá là giải pháp thích hợp để thay thế các loại xe ép rác khác trên thị trường.
Động cơ của xe ép rác Hino có tốt không?
Vì xe ép rác Hino sử dụng động cơ 4 kỳ, 4 xy-lanh thẳng hàng, được phun nhiên liệu trực tiếp và làm mát bằng nước nên hiệu quả hoạt động của xe rất tốt và tiện lợi. Điều này cũng giúp nâng tuổi thọ của xe lên cao hơn so với các loại xe ép rác thông thường khác.
Quy trình ép rác của xe ép chở rác này có gì nổi bật?
Cơ cấu nạp rác của dòng xe này được tích hợp đầy đủ bốn tính năng đặc biệt, đó chính là:
Thứ nhất, xe ép rác Hino sử dụng cơ cấu càng gắp thùng thu gom rác đẩy tay, đây là một cơ cấu được khá nhiều khách hàng chọn lựa bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật.
Thứ hai, cơ cấu kẹp thùng nhựa đựng rác công cộng cũng được đưa vào sử dụng trong dòng xe này.
Thứ ba, cơ cấu càng gắp đa năng kết hợp giữa gắp thùng thu gom rác đẩy tay và gắp thùng nhựa đựng rác công cộng.
Thứ tư, xe ép rác Hino cũng tích hợp cơ cấu máng xúc rác trên mặt đất.
CÁC THÔNG SỐ KỸ THUẬT BỘ PHẬN CHUYÊN DỤNG XE ÉP CHỞ RÁC:
– Vật liệu sàn, vách, khung xương thùng xe | Thép tấm CT3 và thép SS400, thép cường lực chuyên dụng Atos 60 (Nhập khẩu từ Posco Hàn Quốc)Hệ thống lô trượt có độ dày 10 mm trở lên |
– Bộ phận cẩu kéo nâng hạ thùng xe | Thép cường lực chuyên dụng Atos 60 (Nhập khẩu từ Posco Hàn Quốc) |
– Trục, ống của hệ thống cẩu | C45, STKM |
– Van gạt thuỷ khí điểu khiển, bơm thuỷ lực | Nhập khẩu Italia qua sự kiểm duyệt của công ty Daekyung Hàn Quốc |
– Xylanh thuỷ lực | Nhập khẩu Hàn Quốc qua sự kiểm duyệt của công ty Daekyung Hàn Quốc |
– Van thủy khí điều khiển, van điều apsm van tiết lưu | Nhập khẩu Italia |
– Bơm thủy lực | Nhập khẩu Italia |
CÁC THÔNG SỐ CƠ BẢN CỦA THÙNG XE CHỞ RÁC (HOOKLIFT)
DIỄN GIẢI | THÔNG SỐ | ||
I | Kích thước thùng chứa | ||
1 | Chiều dài (mm): | ~ 4360 | |
2 | Chiều rộng (mm) | ~ 2160 | |
3 | Chiều cao (mm) | ~ 1230 | |
4 | Thể tích lòng trong thùng chứa rác (m3) | 11 ~ 12 | |
5 | Tỷ số nén rác theo thể tích: | 1.8 ~2.2 với rác thải sinh hoạt thông thường | |
II | Độ dày vật liệu: | ||
1 | Quy cách hàn | Hàn bằng máy hàn dây bán tự động, bảo vệ mối hàn bằng khí CO2. | |
2 | Vật liệu sàn: | Thép Atos 60 chịu lực măng gan chống mài mòn, dày 4.5 ~6 mm | |
3 | Vật liệu vách: | Thép Atos 60 dày 3.2 mm ~ 5mm | |
5 | Vật liệu khung xương: | Thép Atos 60 dày 3.2 mm ~4.5mm | |
7 | Hệ thống trục chốt xilanh, chốt các loại | Thép C45 nhật bản |
Nói về xe ép rác hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đa dạng từ tải trọng đến giá thành, nhưng với xe ép rác của chúng tôi đang được lựa chọn tại Việt Nam nhưng chủ yếu được kế thừa từ xe tải chất lượng nhất.
Với những đặc điểm nổi bật của mình, chúng tôi tin rằng Xe ép rác Hyundai HD72 sẽ là sự lựa chọn đồng hành của Quý Khách.
Những điều tuyệt vời bên trên đã thuyết phục bạn khi lựa chọn dòng xe này chưa, xin liên hệ ngay để có giá còn tốt hơn đó ạ.
Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ: Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục mua xe trả góp, đăng ký đăng kiểm xe, làm hồ sơ cải tạo hoàn chỉnh.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe ép chở rác, chúng tôi cam kết đem tới cho Quý khách hàng sản phẩm tốt nhất – giá cả cạnh tranh nhất – trong thời gian sớm nhất.
Rất mong được hợp tác và phục vụ.