Tìm hiểu về xe tải gắn cẩu kanglim

Xe tải gắn cẩu Kanglim là loại xe tải lớn có gắn cần cẩu trên nền xe thường được dùng trong các công trình hoặc sử dụng để nâng, cẩu các hàng hóa có trọng lượng nặng lên tới hàng ngàn kg

Một số điều cần biết về xe tải gắn cẩu Kanglim các loại tải trọng

  • Xe tải gắn cẩu Kanglim gồm có 4 loại : loại 3 tấn, 7 tấn, 10 tấn và loại 15 tấn.
  • Có buồng lái rộng thoáng với 2 chỗ ngồi và 1 giường nằm.
  • Xe được gia cố lồng kẹp từ cabin đến cuối xe để tăng sức chịu đựng khi cẩu hàng hóa nặng.
  • Thùng xe tải dùng để gắn cẩu thường là thùng lửng, sàn thùng thường bằng nhôm nhám dày 3.2mm trở lên.
  • Cẩu có  2 đèn chiếu sáng để dùng vào ban đêm hoặc nơi có ít ánh sáng.
  • Có hệ thống làm mát bằng gió.
  • Có 2 chân chống nước rộng 6,3 m làm tăng sự thăng bằng và ổn định.
  • Thêm 2 chân chống phụ phía cuối xe giúp xe vững khi cẩu hàng hóa ở mọi ví trí.
  • Xe tải gắn cẩu Kanglim có thể hoạt động trong bán kính tối đa 25,3m và hoạt động với tốc độ 19,2 m/ 49 giây.
  • Chiều cao nâng tối đa là 28,3 m

Xe tải gắn cẩu Kanglim được sản xuất, lắp ráp theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam. Khi mua xe khách hàng sẽ được làm thủ tục trả góp với lãi suất ưu đãi. Chúng tôi mong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc xe tải gắn cẩu Kanglim tốt nhất.

Cần cẩu: KANGLIM 10 TẤN
* Tính năng CẦN CẨU KANGLIM 10 TẤN:
– Sức nâng cho phép 10.000 kg tại 2.6 mét
– Bán kính làm việc lớn nhất: 20.1 m
– Chiều cao nâng tối đa: 22.7 m
  • Tải trọng nâng ứng với tầm với:
Tải trọng nâng (kg) Tầm với (m)
10.000 2.6
4.700 5.5
1.300 12.8
600 20.3
* Cơ cấu cần CẦN CẨU KANGLIM 10 TẤN:
– Cần trượt gồm 5 đốt, vươn cần và thu cần thông qua hệ thống thủy lực trong lòng cần
– Thời gian vươn cần tối đa: 37s từ 0 – 14.3 m
– Thời gian nâng cần tối đa: 15s từ 00-800
* Cơ cấu tời cáp CẦN CẨUKANGLIM 10 TẤN:
– Tốc độ dây cáp: 75 m/38 phút với 4 lớp dây (4/4)
– Cáp chống xoắn: Φ14mm x 100m (phù hợp với tải trọng nâng)
* Cơ cấu quay CẦN CẨU KANGLIM 10 TẤN:
– Mô tơ thủy lực, bánh răng nón và hộp giảm tốc hành tinh
– Góc quay: toàn vòng 3600.
– Tốc độ quay: 2 vòng/phút
* Chân chống CẦN CẨU KANGLIM 10 TẤN KS2605::
– Kích chống chân: Vận hành bằng thủy lực
– Số lượng chân: 04 chân đồng bộ từ nhà sản xuất cẩu, điều khiển chân trước & sau (ra, vào, lên, xuống) bằng thủy lực
– Khoảng duỗi chân trước Max:  6.3 m
– Khoảng duỗi chân sau Max: 4.8 m
– Tại vị trí làm việc, khi đẩy 4 chân chống xuống hết hành trình, khoảng cách từ các bánh xe tới mặt đất tối thiều 50mm
* Hệ thống thủy lực CẦN CẨU KANGLIM 10 TẤN:
– Lưu lượng dầu: 70 (lít/phút)
– Thùng dầu thủy lực: 200 lít, có thước thăm dầu
– Áp lực: 240 Kg/cm2
– Có két làm mát dầu thủy lực (làm mát bằng quạt hoặc tương đương)
– Cần cẩu có thể vươn cần/ thu cần thông qua hệ thống thủy lực trong lòng cần
– Được điều khiển thông qua hệ thống thủy lực/ van nằm trên xe, tiện lợi cho người vận hành ở mọi vị trí

Nếu quý khách muốn đóng mới thùng lửng thì các thông số như sau:

09 bửng cao 650mm. Khung xương bửng dùng hộp:

[]80x40x1,5mm và hộp []60x30x1,5mm. Ốp vách ngoài tole chấn sóng dày 1.5mm.

Bản lề, khóa bửng sắt.

Vè inox 430 dày 1.2mm

Cản hông sắt hộp []60x30x1,2mm, cản sau sắt U100 sơn vàng đen.

04 bát chống xô bằng sắt U100.

14 bu-lông quang M16.

Lót đà dọc sát xi bằng gỗ dày 30mm.

Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC): 8.260 x 2.350 x 650 mm.

Đà dọc sắt đúc U160; đà ngang sắt đúc U120 (22 cây đơn, 3 cây đôi).

Sàn sắt phẳng dày 5mm.

Trụ bửng sắt đúc U140 (làm trụ sống).

Khung vách trước dùng sắt đúc U100

ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT CỦA XE CẨU HYUNDAI 10 TẤN CẦN KANGLIM VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THIÊN HÙNG ANH

CHUYÊN MUA BÁN, CUNG CẤP CÁC LOẠI XE CHUYÊN DỤNG

Địa chỉ: Phòng 312 – Tòa CT4A X2, KĐT Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 09.0488.0588

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Zalo Chat Facebook Hotline: 0904880588

Fatal error: Uncaught JSMin_UnterminatedStringException: JSMin: Unterminated String at byte 762: ", in /home/tienchuy/xechuyendungviethan.vn/wp-content/plugins/autoptimize/classes/external/php/jsmin.php:214 Stack trace: #0 /home/tienchuy/xechuyendungviethan.vn/wp-content/plugins/autoptimize/classes/external/php/jsmin.php(152): JSMin->action(1) #1 /home/tienchuy/xechuyendungviethan.vn/wp-content/plugins/autoptimize/classes/external/php/jsmin.php(86): JSMin->min() #2 /home/tienchuy/xechuyendungviethan.vn/wp-content/plugins/autoptimize/classes/external/php/ao-minify-html.php(257): JSMin::minify('\n{\n "@context"...') #3 [internal function]: AO_Minify_HTML->_removeScriptCB(Array) #4 /home/tienchuy/xechuyendungviethan.vn/wp-content/plugins/autoptimize/classes/external/php/ao-minify-html.php(108): preg_replace_callback('/(\\s*)(<script\\...', Array, '<!DOCTYPE html>...') #5 /home/tienchuy/xechuyendungviethan.vn/wp-content/plugins/autoptimize/classes/external/php/ao-minify-html.php(47): AO_Minify_HTML->process() #6 /home/tiench in /home/tienchuy/xechuyendungviethan.vn/wp-content/plugins/autoptimize/classes/external/php/jsmin.php on line 214